Ad (728x90)

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Filled Under:

Chi phí mổ bệnh trĩ bao nhiêu tiền?


Chào bác sĩ! Tuần vừa rồi tôi có đi khám và được bác sĩ kết luận là mắc bệnh trĩ nội độ 3, bác sĩ khuyên tôn nên phẫu thuật nhưng tôi chần chừ, không dám mổ. Lý do là tôi sợ tốn kém nhiều chi phí. Tôi đang lo lắng và khoảng kinh phí này, xin hỏi bác sĩ chi phí mổ bệnh trĩ bao nhiêu tiền? Tôi xin chân thành cảm ơn! ( Mỹ Hạnh – TPHCM).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Làm sao để biết mình mắc bệnh trĩ ngoại?







Chi phí mổ bệnh trĩ bao nhiêu tiền?

Chào bác Hạnh, cám ơn bác đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa Thế Giới , sau đây, các bác sỹ khoa hậu môn trực tràng của phòng khám sẽ giải đáp giúp bác vấn đề trên.

Mổ trĩ có tốn kém không?

Trĩ là căn bệnh phổ biến nhất ở hậu môn trực tràng và nut hau mon chay mau. Theo ước tính thì có khoảng 50% dân số Việt Nam đang bị căn bệnh này hoành hành. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến tính mạng người bệnh nhưng trĩ có thể tác động rất xấu đến đời sống tâm sinh lý và sức khỏe của người bệnh.

Người già và phụ nữ mang thai là đối tượng rất dễ mắc bệnh trĩ.

Điều trị bệnh trĩ còn tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh như thế nào. Nếu bệnh đan ở mức độ nhẹ thì người bệnh có thể áp dụng các phương pháp chữa trị nội khoa, đó là dùng thuốc hỗ trợ trực tràng còn khi bệnh nặng thì cách tốt nhất đó là mổ cắt búi trĩ.

Và mổ cắt búi trĩ thì điều làm nhiều người phân vân đó là chi phí.

Mổ trĩ có tốn kém không?

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, không thể đưa ra mức chi phí cụ thể khi chưa thăm khám và biết cụ thể tình trạng bệnh như thế nào.

Ở tất cả các cơ sở y tế cả tư nhân lẫn nhà nước sẽ không thể đưa ra mức giá phẫu thuật cắt trĩ khi bệnh nhân chưa được thăm khám, bác sỹ chưa được xem xét bệnh tình của người bệnh. Và chi phí sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

+ Số lượng búi trĩ, biến chứng bệnh trĩ : Số lượng búi trĩ nhiều hay ít, nếu búi trĩ nhiều thì chi phí sẽ tốn kém hơn búi trĩ ít. Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

+ Yếu tố lựa chọn phương pháp: Hiện nay có nhiều phương pháp cắt trĩ. Với những phương pháp điều trị hiện đại như PPH hay HCPT sẽ giúp người bệnh tránh sự đeo đuổi của bệnh trĩ. Nhưng, những phương pháp tốt và điều trị dứt điểm thì chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

+Cơ sở y tế: Những cơ sở nhỏ lẻ, không có đội ngũ bác sỹ tốt thì chi phí ít hơn so với cơ sở đã có danh tiếng.

Để có thể an tâm không phải “ tiền mất tật mang”, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, tại đây sẽ được tư vấn về bệnh trĩ về chi phí khám chữa bệnh cho từng hạng mục được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế. Đặc biệt, với các phương pháp điều trị hiện đại, bệnh trĩ có thể được chữa trị tận gốc, giúp người bệnh lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Dookki Việt Nam

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.