Ad (728x90)

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Filled Under:

Phòng tránh và điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai phòng tránh và điều trị dot sui mao ga co dau khong như thế nào ? Đây là thắc mắc mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Trong nội dung bài viết hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và giải đáp giúp chị em.



Mắc sùi mào gà ở da đầu khi mang thai không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ mà còn tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. Vì thế, các bà bầu cần có những biện pháp phòng tránh và điều trị bệnh kịp thời.

Đối với những trường hợp chưa mắc bệnh, chị em nên áp dụng một số phương pháp chữa sùi mào gà phòng tránh như: đảm bảo vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ và đúng cách nhất là sau khi quan hệ tình dục, luôn luôn ghi nhớ sử dụng bao cao su bảo vệ cho mỗi lần quan hệ, không dùng chung bất cứ một vật dụng cá nhân nào (khăn mặt, khăn tắm,..) với những người trong gia đình, thực hiện lịch khám phụ khoa theo định kỳ để kịp thời phát hiện những dấu hiệu của bệnh.

Đối với những trường hợp đang mang thai và có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, bà bầu nên đi khám ngay để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra hướng điều trị thích hợp. Với những kĩ thuật y học hiện đại như hiện nay thì việc điều trị bệnh sùi mào gà sẽ không gây ảnh hưởng cho cả thai phụ cũng như thai nhi trong bụng mẹ.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn bệnh trĩ online : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi

Dookki Việt Nam

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.