Ad (728x90)

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Filled Under:

Mộng tinh 6 lần/tháng, có ảnh hưởng đến sức khỏe?


Mộng tưởng tinh là trường hợp xuất tinh trong khi ngủ của phái mạnh, thường bị phải ở những bạn nam giới trong độ tuổi dậy thì từ 15 tới 25. Đây chính là 1 hiện tượng yếu sinh lý cho thấy nam giới đã đến tuổi dậy thì cơ quan sinh dục đã trưởng thành hay có khả năng sinh sản.

Thông thường mộng tưởng tinh gặp phải rất nhiều ở những bạn nam chưa có giao cấu chăn gối, nam đã có giao hợp chăn gối thì hiện tượng này sẽ giảm dần.

Hiện tượng mộng tưởng tinh thường đi kèm với các giấc mơ liên quan tới phòng the, nhất là trước đó có xem những hình ảnh “mát mẻ”. “Đối tác” mà đàn ông mắc phải trong giấc mơ của mình có thể là bạn gái, người đang theo đuổi hoặc các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng… thế nhưng có các hiện tượng nam vẫn bị bệnh mộng xuất tinh dù k có bất kỳ giấc mơ nào.





Mộng tinh là gì?

Định nghĩa 1 bí quyết dễ hiểu nhất thì: mộng tưởng tinh và còn gọi là “giấc mơ ẩm ướt”, là tình trạng thường mắc phải ở đàn ông, hình thành trong giấc ngủ; khi ấy, phái mạnh thường mơ mình đang giao hợp với 1 ai ấy mà họ yêu thương hay cảm mến tạo ra trường hợp xuất tinh một cách vô thức trong giấc ngủ.

Hiện tượng mộng xuất tinh thường xảy ra ở những bạn người đàn ông tới tuổi dậy thì, những đàn ông trẻ tuổi liên tục phải khiến việc trong môi trường áp lực, mệt mỏi hay bởi các liên quan khác làm họ rơi vào tình trạng lo lắng, mệt mỏi. nhưng, trường hợp này vẫn có thể xảy ra ở các phái mạnh trung tuổi hay các người đã lập gia đình.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng mộng tinh

- Các bạn nam giới tới tuổi dậy thì, đây là giai đoạn nguồn năng lượng trong thân thể dồi dào nhất, sự hoán đổi hooc-mon sinh dục nam làm ham mê phòng the của nam giới trong độ tuổi này tăng cao, cộng thêm sự tò mò về vấn đề sinh lý chăn gối cần hoặc tưởng tượng, tạo nên việc “xuất tinh binh” ngẫu nhiên khi đang ngủ. trường hợp này được coi là trường hợp sinh lý bình thường, hình thành từ một tới 3 lần trong một tháng hay sẽ giảm dần cho tới khi bạn lập gia đình.

- Sự căng thẳng, sợ sệt, stress, suy nhược cơ thể… ở người đàn ông cũng là căn nguyên gây tình trạng mộng xuất tinh. Điều này lý giải do sao rất nhiều nam giới có gia đình rồi nhưng vẫn bị phải trường hợp “mộng tinh”, chính là vì sự stress, stress này dẫn đến. Lúc này, cánh mày râu có thể ko tìm thấy khoái cảm từ vợ, thế nhưng lại tìm thấy cực khoái trong các giấc mơ.

- Các nam giới thường xuyên xem phim kiêu dâm, tranh ảnh hoặc sách báo khiêu dâm làm cho tâm trí bị ám ảnh, các ám ảnh này có thể theo bạn vào trong giấc mơ, gây nên hiện tượng mộng xuất tinh cho nam giới khi ngủ.

- Lười vận động thân thể, k tham gia những hoạt động thể dục, thể thao khiến cho cơ thể bạn mắc mất cân bằng, cũng làm đàn ông rơi vào trường hợp “mộng tinh”.

Mộng tinh có lợi hoặc có hại?

Như đã đề cập ở trên, mộng tưởng tinh ở những bạn phái mạnh và yếu sinh lý ở phụ nữ tới tuổi dậy thì là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường, k phải cần quá báo động. nếu trường hợp này diễn ra từ một tới 3 lần trong một tháng thì hoàn toàn không hình thành thúc đẩy bệnh lý gì tới sức khỏe của người đàn ông, trái lại nó còn giúp cánh mày râu cảm thấy thoải mái hay có thêm năng lượng trong công việc cũng như học tập.

Tuy nhiên, khi hiện tượng mộng tưởng tinh xảy ra với tần suất quá to lớn như: trong một tháng bạn mà bạn mắc phải hiện tượng mộng tinh từ 7 tới 10 ngày liên tục thì bạn cần hết sức lưu ý, điều này có thể gây ảnh hưởng đến cả thể xác lẫn tinh thần của bạn.

- Ở các nam giới đã có gia đình hoặc cánh mày râu tuổi trung niên mà mắc phải tình trạng mộng tưởng tinh thường xuyên có thể do suy nhược thân thể và quá căng thẳng, căng thẳng; bạn nên buộc phải điều chỉnh lại ngay chế độ khiến cho việc, nghỉ ngơi và ăn uống để khắc phục điều này.

- Đối với những bạn phái mạnh tới tuổi dậy thì mà bị mộng tưởng tinh liên tục có khả năng là tại hiện tượng thủ dâm khá nhiều đã dẫn đến trường hợp “mộng tinh” không kiểm soát này. chính vì vậy, buộc phải hoán đổi lại ngay thói quen xem phim, ảnh, sách báo khiêu dâm cũng như tập cho mình 1 lối sống lành mạnh để cân bằng lại cơ thể.

Thường thì nam hay nhận ra mình bị mộng xuất tinh vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc họ cảm thấy cơ thể bình thường. tuy nhiên, cũng có hiện tượng cánh mày râu mắc giật mình tỉnh giấc khi đang trong giấc mơ giao cấu với 1 ai ấy. Điều này khiến bị yếu sinh lý có con được không liên quan đến giấc ngủ của bạn, lâu dần sẽ khiến cho s.khỏe của bạn suy giảm nên bạn bắt buộc chú mong muốn hơn.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

Dookki Việt Nam

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.