Ad (728x90)

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Filled Under:

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ở TP HCM


Bệnh trĩ là tình trạng các tĩnh mạch bị dãn ra, phồng lên ở vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh trĩ ở giai đoạn đầu thường không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân nhưng nếu để tình trạng bệnh kéo dài những triệu chứng của bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Vì vậy, để tìm một địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ở TP HCM và nguyên nhân polyp hậu môn luôn khiến nhiều người quan tâm.




Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ở TP HCM

Phân loại bệnh trĩ

Bệnh trĩ được phân ra thành làm 2 loại: trĩ nội và trĩ ngoại. Trên bệnh nhân có cả trĩ nội , trĩ ngoại gọi là trĩ hỗn hợp

- Trị nội được chia làm 4 độ:

Độ I: chưa có búi trĩ sa ra ngoài, thường có các triệu chứng táo bón, đau rát, chảy máu.

Độ II: búi trĩ sa ra ngoài khi đi cầu và sau đó tự tụt lên được vào ống hậu môn.

Độ III: Búi trĩ sa ra ngoài và phải dùng tay đẩy lên mới tụt vào trong ống hậu môn.

Độ IV: búi trĩ thường xuyên nằm ở ngoài hậu môn dùng tay đẩy lên được nhưng lại theo tay sa ra ngoài luôn.

- Trĩ ngoại: Chân búi trĩ nằm ở ngoài ống hậu môn và được da che phủ.

Khi nào cần cắt trĩ

Trĩ có thể là bệnh, có thể là triệu chứng của một bệnh khác. Chỉ được phẫu thuật khi có biến chứng nặng.Sai lầm thường mắc phải là cắt trĩ cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư trực tràng vì có thể trĩ là triệu chứng của ung thư trực tràng, hoặc bệnh nhân mắc bệnh trĩ bị ung thư trực tràng. Vì vậy, phải thăm khám trước khi mổ để tránh các tổn thương thực thể khác ở vùng hậu môn trực tràng.

Việc xác định đúng bệnh sẽ giúp cho bệnh nhân cách chữa đại tiện khó bệnh được tốt hơn, khi xác định được bệnh bác sĩ sẽ xác định được mức độ bị bệnh để có những phương pháp điều trị phù hợp nhất, do đó khi có những triệu chứng của bệnh bạn cần đi khám bác sĩ để có những chuẩn đoán chính xác về bệnh.

Có nhiều phương pháp điều trị trĩ tùy theo từng mức độ bệnh. Đối với trường hợp trĩ nhẹ (trĩ nội độ 1, 2, độ 3 không có biến chứng) thì có thể sử dụng các biện pháp nội khoa hay phương pháp vật lý. Phẫu thuật trĩ được chỉ định với độ trĩ nặng (trĩ nội độ 3, 4 có biến chứng) vì phẫu thuật can thiệp vào giải phẫu học và sinh lý học bình thường và có các di chứng nặng nề khó sửa chữa.

Đối với trĩ ngoại thì không có chỉ định điều trị thủ thuật, phẫu thuật trừ khi có các biến chứng như nhiễm trùng, lở loét hay tắc mạch tạo thành những cục máu đông nằm trong các búi trĩ. Phẫu thuật điều trị trong trường hợp tắc mạch trong cấp cứu là rạch lấy cục máu đông. Ngay sau mổ bệnh nhân cảm thấy dễ chịu và hết đau ngay.

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ được quảng cáo với các trang thiết bị khác nhau để điều trị hiệu quả với bệnh trĩ. Bệnh nhân nên đến khám tại các khoa hậu môn trực tràng của các bệnh viện uy tín thuộc trung ương hoặc bệnh viên tuyến huyện, tỉnh nơi sinh sống để có phương hướng điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Bạn không nên vì những lời quảng cáo như cắt trĩ không đau, hay giá rẻ bất ngờ mà tới các trung tâm cắt trĩ không đảm bảo chất lượng, gây những hậu quả xấu đến sức khỏe của bạn, nghiêm trọng hơn có thể gây ra những biến chứng mà không thể điều trị được.

Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh trĩ quyết định tự chữa đi ngoài ra máu không nhỏ đến hiệu quả của toàn bộ quá trình điều trị bệnh. Tìm đúng địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, phương pháp điều trị hiện đại sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị đáng kể cũng như giúp hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi


Dookki Việt Nam

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.