Ad (728x90)

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Filled Under:

Làm thế nào để kiểm soát được việc xuất tinh sớm?.

Bạn có thể nhầm lẫn khi nghĩ rằng phụ nữ có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn nam giới, tuy nhiên, những năm trở lại đây, tỉ lệ nam giới mắc các bệnh xã hội, viêm nhiễm đường sinh dục cao hơn nữ, hầu như những bệnh do vi khuẩn, virus gây nên điều rất khó điều trị dứt điểm, mặt khác lại tiềm ẩn những mối nguy hiểm vô cùng lớn. Nam giới có thể mắc các bệnh như sùi mào gà, lậu, viêm bao quy đầu, … đặc biệt là xuất tinh sớm. Hiểu được bệnh xuất tinh sớm và những ảnh hưởng của nó sẽ giúp cho nam giới có cách khắc phục hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin liên quan đến bệnh xuất tinh sớm.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN MỚI NHẤT
Điều trị xuất tinh sớm do thủ  dâm như thế nào
101 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà mà bạn nên biết
Cách chữa quan hệ xuất tinh sớm như thế nào là hiệu quả 


Nhiều nam giới cho rằng, xuất tinh sớm chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường. Do đó, mà nuôi bệnh trong người, không đi thăm khám và điều trị.

Thế nhưng, xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó gây ra khá nhiều. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, XTS là một trong những chứng bệnh lý thường gặp ở các quý ông và gây ra nhiều phiền toái, nghĩa là nếu nam giới có thời gian quan hệ dưới 2 phút mà đã phóng tinh thì được coi là xuất tinh sớm, khi đó tinh trùng sẽ không vào được tử cung, không giap hợp với trúng và việc mang thai sẽ không xảy ra.

Như vậy với câu hỏi “Xuất tinh sớm có thể có con không?” có thể trả lời rằng: xuất tinh sớm XTS vẫn có thể có con nhưng bạn có muốn vừa có con vừa nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục không, vậy hãy sớm khắc phục. Nếu không được khắc phục kịp thời có thể dẫn đến liệt dương, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, do đó, khi có triệu chứng của bệnh, nam giới nên sớm đi khám và điều trị. Mặt khác XTS còn dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như:

Xuất tinh sớm làm suy nhược chức năng tình dục của người bệnh, thậm chí là liệt dương.

Nam giới bị xuất tinh sớm còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình như: làm cho cả hai cảm thấy mệt mỏi, buồn chán.

Như vậy xuất tinh sớm ở nam giới có thể gây ra nhiều tác hại to lớn, do đó nam giới cần điều trị sớm. Và khi đó, phái mạnh sẽ cảm thấy tự tin, mặc cảm với những người xung quanh, không biết phải làm thế nào để không xuất tinh sớm. Theo các chuyên gia của phòng khám cho biết, nam giới muốn không bị xuất tinh sớm có thể thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để giảm mức độ nhạy cảm ở dương vật.Các chuyên gia của phòng khám cũng cho biết thêm, có khoảng 30% nam giới hiện nay mắc chứng xuất tinh sớm, tuy nhiên, xuất tinh sớm có thể được chữa theo nhiều cách khác nhau. Và để khắc phục xuất tinh sớm, nam giới có thể quan hệ không tập trung vào quá trình thực hiện tình dục, mà chuyển tập trung sang hướng khác.

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.