Ad (728x90)

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Filled Under:

Phần mềm Video DVD Maker miễn phí




Video DVD Maker là một công cụ nhanh và khá dễ dàng để làm chủ đĩa DVD từ các video tự tạo của riêng bạn ngay ra khỏi hộp.
 Plus, Video DVD Maker cho phép bạn triển khai dự án video của bạn trên các loại khác nhau của đĩa, bao gồm CD R / RW, DVD + R / RW và DVD + R DL. Chương trình cho phép bạn chụp video từ một bộ chỉnh TV, máy ảnh web, một máy quay DV, hoặc bất kỳ thiết bị video khác. Bạn có thể lưu các dữ liệu được lưu giữ như một tập tin AVI không nén, hoặc sử dụng một trong các phương pháp nén để lưu nó trong định dạng mà bạn muốn. 
Ngoài các thiết bị video, bạn có thể chèn video từ các tập tin video trong các định dạng khác nhau, bao gồm AVI, DIVX, XVID, MP4, MPG, WMV, ASF, đến tên một vài. Để đạt được khả năng này, đầu tiên bạn phải cài đặt codec thích hợp, bạn có thể tải về từ trang Web.Video vẽ là chính xác và tốc độ nhanh. Ngay sau khi dự án đã sẵn sàng, bạn có thể ghi đĩa DVD hình ảnh của nó vào một đĩa CD hay DVD đĩa. Việc sản xuất DVD được cấu hình với các tùy chọn như ghi tên dự án, PAL hoặc hệ NTSC, video hoặc âm thanh nén.

Những ưu nhược điểm 
Ưu điểm
Nếu bạn có thời gian để lãng phí, nó sẽ lãng phí thời gian của bạn cho bạn

Nhược điểm
Cố gắng để thêm phần mềm thư rác bổ sung cho máy tính của bạn 
không trực quan ở tất cả các 
không gian chất thải trên ổ cứng của bạn 
lãng phí thời gian để tải về và thử nghiệm 
đòi hỏi tải khác để hoạt động

Tóm lược
Tôi đã gọi này là một lựa chọn để thêm nhạc nền cho video. bây giờ phải đi và gỡ bỏ cài đặt này bởi vì nó không có chức năng như vậy. Tôi tin rằng nó có thể giúp đốt cháy các file video sang dvd ... và tốc độ xử lý video được không 'rực' là gây nhầm lẵn mô tả

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Chuyên ghi đĩa CD, ghi đĩa DVD trên Toàn Quốc™ is a registered trademark.
    Blogger Templates Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.